Phòng Giáo dục và Đào tạo Kiên Lương: Tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng, phổ biến kiến thức về môi trường

Ngày 31/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo Kiên Lương tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng, phổ biến kiến thức về môi trường cho đội ngũ cán bộ, giáo viên các điểm trường trên địa bàn huyện.
Lớp tập huấn bồi dưỡng, phổ biến kiến thức về môi trường cho đội ngũ cán bộ, giáo viên các điểm trường, tổ chức ngày 31/10/2020
Theo đó, trong thời gian 1 ngày, gần 50 giáo viên gồm: Đại diện ban giám hiệu, giáo viên làm tổng phụ trách của trường tiểu học, trung học cơ sở, tiểu học và trung học cơ sở, giáo viên mầm non của các điểm trường trên địa bàn huyện được tiếp thu các kiến thức về khung trường học an toàn phòng, chống thiên tai và hướng dẫn việc thực hiện đánh giá. Tìm hiểu về rác thải nhựa và các tác động của rác thải nhựa đối với môi trường và sức khỏe con người. Về Mô hình giáo dục về nhà trường không rác thải nhựa và cách triển khai, thực hiện tại nhà trường. Đồng thời, hướng dẫn xây dựng kế hoạch giảng dạy về giáo dục môi trường.
Qua lớp tập huấn lần này nhằm củng cố, nâng cao kiến thức cho giáo viên về khung trường học an toàn phòng, chống thiên tai và hướng dẫn thực hiện, đánh giá; rác thải nhựa và các tác động của rác thải nhựa đối với môi trường và sức khỏe con người; hướng dẫn xây dựng mô hình giáo dục về nhà trường không rác thải nhựa và cách triển khai thực hiện tại nhà trường, đưa ra biện pháp khẳc phục rác thải nhựa trong trường học./.
                                                                                                  Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang