Chi hội Nhà báo Cụm Tứ Giác Long Xuyên: Hội nghị giao ban quí III/2020

Sáng 31/10, tại huyện Kiên Lương Chi hội Nhà báo Cụm Tứ Giác Long Xuyên tổ chức Hội nghị giao ban quí III và triển khai chương trình hoạt động quí IV/2020.
Trong quý III, các đơn vị trong cụm luôn bám sát những nhiệm vụ trọng tâm, phản ánh kịp thời những sự kiện quan trọng của các địa phương trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hoá - xã hội, quốc phòng- an ninh; các đợt sinh hoạt chính trị, của các địa phương, đơn vị. Trong đó, trọng tâm là tập trung tuyên truyền đại hội đảng bộ các cấp hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19...
Hội nghị giao ban Chi hội Nhà báo Cụm Tứ Giác Long Xuyên tổ chức sáng ngày 31/10
Các Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh trong Cụm Tứ giác Long Xuyên duy trì chương trình thời sự tổng hợp địa phương với 360 chương trình; đồng thời đã khai thác, phát trên sóng địa phương 4.642 tin/bài các loại, tự sản xuất hơn 1.500 tin/bài, 6/6 đơn vị trong cụm tích cực cộng tác hơn 1.400 tin/bài trên 2 sóng Phát thanh và Truyền hình tỉnh. Bên cạnh đó, các đơn vị trong cụm đều chấp hành chế độ tiếp chuyển chương trình thời sự của Đài Phát thanh và Truyền hình Kiên Giang, Đài Tiếng nói Việt Nam. Khắc phục kịp thời sự cố máy móc; cử cán bộ kỹ thuật hỗ trợ các xã, phường, thị trấn bảo trì máy móc và hệ thống cụm loa truyền thanh không dây.
Cùng với công tác thông tin, tuyên truyền, công tác xã hội hóa sự nghiệp truyền thanh và vận động đóng góp an sinh xã hội được một số đơn vị thực hiện khá tốt, phục vụ cho nhiệm vụ chuyên môn cũng như kịp thời giúp đỡ những hoàn cảnh nghèo, khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
Về nhiệm vụ quí IV/2020, các đơn vị trong cụm tiếp tục tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương và địa phương. Tập trung tuyên truyền các ngày lễ lớn trong 3 tháng cuối năm cũng như các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội ở địa phương và một số nhiệm vụ thường xuyên, đột suất khác diễn ra như: phòng chống thiên tai, lụt bão và tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn năm 2020; công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19; tuyên truyền các phong trào thi đua thực hiện hoàn thành tốt kế hoạch năm 2020./.
                                                                                            Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang