Kiên Lương: Tổ chức Lễ phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy” 2020

Sáng ngày 3/10, tại thị trấn Kiên Lương, Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Kiên Lương đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy (PCCC)” 2020. Ông Lê Thanh Hưởng - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo PCCC và Cứu nạn, Cứu hộ huyện đã đến dự và phát biểu phát động tại buổi lễ.
Lễ phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân PCCC” 2020 tại huyện Kiên Lương
Chủ tịch UBND huyện Kiên Lương Lê Thanh Hưởng phát biểu phát động Ngày toàn dân PCCC” 2020
Các lực lượng tham gia diễu hành tuyên truyền về phòng, chống cháy, nổ
Phát biểu phát động hưởng ứng Ngày toàn dân “Ngày toàn dân PCCC” và Tháng an toàn PCCC tháng 10/2020, ông Lê Thanh Hưởng - Chủ tịch UBND huyện Kiên Lương cho biết, PCCC là công tác đặc biệt quan trọng, gắn liền với hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống xã hội. Trong những năm qua các cơ quan, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn huyện Kiên Lương đã nâng cao nhận thức về công tác PCCC, từ đó đã tại nạn cháy, nổ tại huyện Kiên Lương đã được kiềm chế đáng kể, góp phần chung vào đảm bảo tình hình an ninh trật tự và sự phát triển của địa phương. Tuy nhiên, thời gian gần đây tình hình cháy, nổ trong cả nước diễn ra hết sức phức tạp, cùng với sự phát triển về kinh tế - xã hội của huyện nên các nhà cao tầng, các khu vui chơi, giải trí, các khu công nghiệp, chợ, trung tâm thương mại...ngày càng phát triển, đòi hỏi mỗi người dân và doanh nghiệp cần nâng cao hơn nữa nhận thức về công tác PCCC. Vì vậy, Lễ phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân PCCC” tại huyện Kiên Lương với mục đích tuyên tuyền, nâng cao nhận thức, ý thức của các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, các hộ kinh doanh, cán bộ và người dân trên địa bàn thấy rõ trách nhiệm, nghĩa vụ của mình để thực hiện đúng các quy định về PCCC nhằm bảo vệ tài sản, tính mạng của người dân và doanh nghiệp.
Ngoài ra, Chủ tịch UBND huyện Kiên Lương Lê Thanh Hưởng còn đề nghị các cơ quan, ban, ngành, các xã thị trấn cần tiếp tục xây dựng, củng cố lực lượng PCCC đảm bảo số lượng, chất lượng, trang bị ngày một đầy đủ các phương tiện theo hướng hiện đại, phục vụ có hiệu quả hơn công tác PCCC trên địa bàn huyện. Tiếp tục xây dựng, rà soát, bổ sung các phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ có nhiều lực lượng tham gia để đáp ứng yêu cầu chữa cháy có hiệu quả.
Ngay sau lễ phát động, huyện Kiên Lương đã tổ chức diễu hành tuyên truyền phòng, chống cháy nổ từ UBND thị trấn Kiên Lương đến Trung tâm hành chính huyện Kiên Lương./.
                                                                                          Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang