Gần 100 đoàn viên, thanh niên thị trấn Kiên Lương tham gia Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông 2020

Ngày 18/10, UBND thị trấn Kiên Lương phối hợp cùng HEAD Honda Thái Hòa 2 tổ chức Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông và lái xe an toàn 2020. Tham dự có gần 100 đoàn viên, thanh niên các khu phố và các em học sinh Trường Trung học phổ thông Kiên Lương.
Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông 2020 do UBND thị trấn Kiên Lương phối hợp cùng HEAD Honda Thái Hòa 2 tổ chức

Các bạn đoàn viên, thanh niên được kỹ thuật viên HEAD Honda Thái Hòa 2 hướng dẫn cách đội mũ bảo biểm hiểm đúng cách

Các bạn đoàn viên, thanh niên còn được trải nghiệm lái xe trên mô hình và tham gia lái xe an toàn trên các địa hình
Tham gia Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông 2020 các bạn đoàn viên, thanh niên và các em học sinh tại thị trấn Kiên Lương được các kỹ thuật viên HEAD Honda Thái Hòa 2, tuyên truyền, phổ biến những kiến thức về ATGT, những nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông cũng như hậu quả của tai nạn giao thông đối với con người hiện nay. Đồng thời, các bạn đoàn viên, thanh niên và các em học sinh còn được hướng dẫn cách đội mũ bảo biểm hiểm đúng cách, cách kiểm tra các thiết bị của xe máy trước khi khởi hành và tư thế ngồi lái xe đúng cách, an toàn. Ngoài ra, các bạn đoàn viên, thanh niên còn được trải nghiệm lái xe trên mô hình và tham gia lái xe an toàn trên các địa hình.
Đây là dịp rất tốt giúp các bạn đoàn viên, thanh niên hiểu rõ hơn về tình hình tai nạn giao thông hiện nay và các kỹ năng phòng tránh tai nạn giao thông. Từ đó, giúp các bạn thanh niên, học sinh tham gia giao thông một cách có ý thức hơn, hạn chế những rủi ro khi tham gia giao thông, mang lại niềm vui, an toàn cho bản thân và xã hội./.
                                                                                      Văn Phụng
                                                                                           
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang