Cán bộ, giáo viên và học sinh Trường Trung học phổ thông Kiên Lương đóng góp gần 8 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

Nhằm chia sẽ những khó khăn do đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng của bão và lũ lụt, Trường Trung học phổ thông Kiên Lương đã phát động phong trào ủng hộ trong đội cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường.
Theo đó, với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, tất cả hướng về miền Trung ruột thịt, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường đã quyên góp được số tiền gần 8 triệu đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung.
Học sinh Trường Trung học phổ thông Kiên Lương (Kiên Lương) đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung
Cô Nguyễn Thị Thu Hà - Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Kiên Lương cho biết, trước những khó khăn, mất mát của đồng bào miền Trung gặp phải do ảnh hưởng của bão, lũ, việc phát động, vận động đóng góp của nhà trường nhằm góp phần chung tay cùng cả nước hướng về miền Trung thân yêu. Mặc dù số tiền không lớn nhưng đây chính là tấm lòng của tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường gửi đến đồng bào miền Trung, với mong muốn san sẽ bớt phần khó khăn cho bà con.
Cũng theo cô Nguyễn Thị Thu Hà - Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Kiên Lương, nhà trường sẽ tiếp tục vận động, quyên góp đến hết ngày 24/10, sau đó toàn bộ số tiền đóng góp sẽ được chuyển đến cơ quan có thẩm quyền để chuyển đến bà con miền Trung trong thời gian tới./.
                                                                                                  Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang