Kiên Lương: Gần 100 thí sinh tham gia Liên hoan tuyên truyền Măng non với chủ đề “Vui hội trăng rằm”

Nhân dịp Trung thu 2020, ngày 30/9, Huyện đoàn phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Kiên Lương tổ chức Liên hoan tuyên truyền Măng non năm học 2020 – 2021. Đến tham dự có đồng chí Ong Văn Đài - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan và gần 100 thí sinh thuộc các đơn vị trường học tham gia liên hoan.
Với chủ đề “Vui hội trăng rằm”, các đội tham gia liên hoan lần này sẽ trình diễn một tiết mục văn nghệ bao gồm: Múa, hát... với thời gian không quá 20 phút, nội dung xoay quanh những nội dung về trung thu, về Bác Hồ với Thiếu nhi Việt Nam và về quê hương, đất nước... Nhờ có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo nên 7 tiết mục tham gia liên hoan lần này đã mang lại cho liên hoan những màu sắc sinh động, rực rỡ về ngày trung thu của thiếu nhi.
Ngoài việc tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu nhi trong huyện nhân dịp Tết Trung thu 2020 thì liên hoan lần này là dịp để các em thiếu nhi các trường trên địa bàn giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Đồng thời, đây là dịp để các trường đánh giá hoạt động, phong trào văn hóa, văn nghệ trong nhà trường qua đó có hướng đầu tư, tuyển chọn những em học sinh có năng khiếu trong phong trào này làm nòng cốt cho các hoạt động văn hóa, văn nghệ ở địa phương.
Kết quả, Ban tổ chức đã trao 4 giải cho các đơn vị có tiết mục xuất sắc. Trong đó, đồng giải nhất thuộc về Trường Trung học cơ sở thị trấn Kiên Lương 1 và Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Kiên Bình 2. Giải Ba thuộc về Trường Trung học cơ sở Bình An và giải khuyến khích thuộc về Trường Trung học cơ sở Kiên Bình.
Dịp này, huyện Kiên Lương cũng dành tặng những phần quà trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh tham dự liên hoan lần này./.
                                                                                         Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang