Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tổ chức Ngày hội việc làm lần thứ V năm 2020 tại huyện Kiên Lương

Ngày 7/8. Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Kiên Giang phối hợp với Trường Trung cấp nghề vùng Tứ giác Long Xuyên tổ chức Ngày hội việc làm lần thứ V năm 2020 tại huyện Kiên Lương. Đến dự có đồng chí Nguyễn Phi Hùng - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, đồng chí Hồ Hoàng Khanh - Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề vùng Tứ giác Long Xuyên.
Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Kiên Giang tổ chức Ngày hội việc làm lần thứ V năm 2020 tại huyện Kiên Lương
Tại ngày hội, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đã thông tin, tuyên truyền chính sách, pháp luật về lao động việc làm; tư vấn về việc làm, học nghề và xuất khẩu lao động, phát tờ rơi và thông tin một số cơ chế, chính sách đãi ngộ của Trung ương và địa phương đối với người lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài (xuất khẩu lao động) và một số vấn đề khác có liên quan.
Bên cạnh đó, tham gia Ngày hội việc làm, người lao động trên địa bàn huyện còn được đại diện Trung tâm Phát triển việc làm phía Nam HITECO tư vấn cho người lao động chương trình xuất khẩu lao động thị trường Nhật Bản. Doanh nghiệp tuyển thực tập sinh đi làm việc tại Nhật Bản với các ngành nghề tuyển dụng: Cơ khí, tiện, phay, bào, hàn, in ấn, đóng gói, lắp ráp điện tử, may, nông nghiệp, thủy sản, xây dựng…
Ngày hội việc làm, nhằm giải quyết việc làm cho lao động thất nghiệp và người lao động đang tìm kiếm việc làm trên địa bàn huyện có thu nhập ổn định, nâng cao đời sống, vươn lên làm giàu chính đáng, góp phần xóa đói giảm nghèo, thực hiện chính sách an sinh xã hội. Đây cũng là điều kiện cho sinh viên đang học, sinh viên ra trường của Trường Trung cấp nghề vùng Tứ giác Long Xuyên, gặp gỡ với các công ty tuyển dụng trong tỉnh; xuất khẩu lao động và chương trình tu nghiệp sinh (vừa học, vừa làm)… Qua đó, học sinh, sinh viên và người lao động có dịp tìm hiểu các thị trường có nhu cầu tìm kiếm việc làm và định hướng việc làm trong tương lai./.
                                                                                    Huỳnh An
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang