Sáng nay, 523 thí sinh tại Kiên Lương bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm học 2019- 2020

Sáng nay ngày 9/8, cùng với cả nước nước và tỉnh Kiên Giang, tại Hội đồng thi Trường THPT Kiên Lương, 523 thí sinh của 2 Trường THPT Kiên Lương, THPT Ba Hòn và Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Kiên Lương bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm học 2019-2020.
Các thí sinh được đo thân nhiệt và rửa tay bằng nước sát khuẩn trước khi bước vào phòng thi
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, Hội đồng thi Trường THPT Kiên Lương bố 23 phòng thi với gần gần 70 cán bộ coi thi. Để đảm bảo an toàn cho thí sinh và cán bộ coi thi trong diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, tại Hội đồng coi thi Trường THPT Kiên Lương, các thí sinh đến sớm hơn 15 phút để được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn trước khi vào phòng thi. Ngoài ra, thí sinh còn phải đeo khẩu trang trong suốt quá trình thi, chỉ bỏ khẩu trang khi cán bộ coi thi yêu cầu để kiểm tra đối chiếu với ảnh và thẻ dự thi của các em.
Cán bộ cai thi đọc danh sách các thí sinh vào phòng thi
Ghi nhận trong sáng nay, mặc dù là cụm ghép với 2 trường cách xa nhau trên 7 km, nhưng đa số các thí sinh đã có mặt đúng thời gian quy định, không có thí sinh nào đến trễ giờ thi. Để đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn và đạt kết quả cao, việc ôn tập thi tốt nghiệp cho các em học sinh lớp 12 được các trường triển khai sớm, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh ôn tập trước khi bước vào kỳ thi.
Ngay trong ngày thi đầu tiên, các thí sinh đã có mặt đầy đủ, các cán bộ, giáo viên đã thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ coi thi theo đúng chức năng, nhiệm vụ và đúng quy chế thi. Công tác an ninh trật tự, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, giáo viên và thí sinh được đảm bảo chặt chẽ, tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh làm bài. Trong buổi sáng nay 8/9 các thí sinh sẽ bắt đầu môn thi đầu tiên là Ngữ Văn theo hình thức tự luận và buổi chiều thi môn Toán theo hình thức trắc nghiệm./.
                                                                                      Văn phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang