Trường THPT Ba Hòn tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12, niên khóa 2017 – 2020

Trường THPT Ba Hòn (Kiên Lương) vừa tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho các em học sinh khối 12, niên khóa 2017 – 2020. Tham dự buổi lễ có thầy Nguyễn Công Thắng – Hiệu trưởng Trường THPT Ba Hòn, cùng phụ huynh học sinh, các thầy, cô giáo và các em học sinh khối 12.
Các em học sinh chụp hình lưu niệm cùng các thầy, cô giáo

Học sinh lớp 12 tặng hoa tri ân các thầy, cô giáo

Học sinh lớp 12 thực hiện cắt bánh kem trưởng thành
Qua những bài hát, những bó hoa tươi thắm, những bức thư tâm sự, lời tri ân trong buổi lễ, các em học sinh khối 12 đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình đối với cha mẹ, những người có công sinh thành và thầy cô, những người dạy dỗ, truyền đạt kiến thức cho các em trong suốt 3 năm học tại mái Trường THPT Ba Hòn. Các thầy, cô giáo cũng gửi tặng những lời chúc tốt đẹp và may mắn đến các em học sinh, mong các em vững bước trên con đường lập nghiệp của mình, tiếp tục hoàn thiện bản thân và cống hiến cho quê hương, đất nước.
Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thấm nhuần đạo lý uống nước nhớ nguồn, tạo tâm thế tốt cho các bạn học sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT quốc gia sắp tới.
Phần cuối chương trình, lớp trưởng các lớp đại diện các bạn học sinh cắt bánh kem trưởng thành quyết tâm thực hiện ước mơ của mình và chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô và cha mẹ đến tham dự buổi lễ./.
                                                                         Thanh Hoàng - Huỳnh An
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang