Bế mạc kỳ họp thứ 15 HĐND huyện Kiên Lương khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021

Sau 1 ngày làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, kỳ họp thứ 15 HĐND huyện Kiên Lương khoá XI nhiệm kỳ 2016-2021 đã thành công tốt đẹp. Các đại biểu đã thống nhất cao thông qua các nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2020.
Đại biểu HĐND huyện Kiên Lương biểu quyết thông qua nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội 2020 trên địa bàn huyện
Tại kỳ họp này, các đại biểu HĐND được nghe UBND huyện Kiên Lương trình bày báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch nhà nước 6 tháng đầu năm 2020 và một số nhiệm vụ trọng tâm trong phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện trong những tháng còn lại 2020; các tờ trình về tình hình thu ngân sách nhà nước; báo cáo tình hình đầu tư xây dựng cơ bản 6 tháng đầu năm 2020 và chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2020; tờ trình về việc xin phê chuẩn quyết toán thu, chi ngân sách nhà nước 6 tháng đầu năm 2020; các báo cáo của 2 ban HĐND huyện; báo cáo của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện về tham gia xây dựng chính quyền và những ý kiến, kiến nghị của MTTQ đối với HĐND, UBND huyện. Nghe báo cáo phương hướng giải quyết những ý kiến, kiến nghị của cử tri; giải trình, chất vấn và trả lời chất vấn của đại biểu HĐND huyện. Cũng tại kỳ họp này HĐND huyện cũng đã tiến hành biểu quyết cho thôi nhiệm vụ đại biểu HĐND huyện đối với ông Trần Hồng Hải - Nguyên Phó Bí thư Huyện ủy do nghĩ hưu và sức khỏe.
Bà Tăng Thu Hằng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Kiên Lương phát biểu bế mạc kỳ họp thứ 15 HĐND huyện khóa XI, nhiệm kỳ 2016 - 2020
Phát biểu bế mạc kỳ họp, bà Tăng Thu Hằng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cho biết, với tinh thần, trách nhiệm cao của các đại biểu, kỳ họp đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra, trong đó các đại biểu đã thống nhất cao thông qua các nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội, thu chi ngân sách nhà nước trong những tháng còn lại 2020. Các đại biểu cũng đã nêu cao tinh thần, trách nhiệm của mình đối với dân thông qua hoạt động chất vấn tại kỳ họp bằng việc truyền đạt những ý kiến, kiến nghị của cử tri đến với các ngành, đơn vị liên quan để giải quyết kịp thời.
Ngoài ra, bà Tăng Thu Hằng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cũng đề nghị sau kỳ họp này UBND huyện, UBMTTQ huyện và các ngành các cấp theo chức năng nhiệm vụ của mình triển khai thực hiện tốt nghị quyết HĐND huyện đã bàn hành, bên cạnh đó tăng cường công tác tuyên truyền đến quần chúng nhân dân, tập trung khắc phục những khó khăn, hạn chế yếu kém thực hiện đạt các mục tiêu đã đề ra trong năm 2020./.
                                                                                        Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang