Xã Bình An, huyện Kiên Lương: Biểu dương, khen thưởng tập thể và cá nhân điển hình “Dân vận khéo” giai đoạn 2016 - 2020

Ban Chỉ đạo thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” xã Bình An, huyện Kiên Lương vừa tổng kết phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016-2020 và biểu dương, khen thưởng cho các tập thể và cá nhân điển hình.
Đồng chí Đường Hữu Lý (bìa trái) - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Bình An (Kiên Lương), tặng giấy khen của Ban Thường vụ Đảng ủy cho thành viên Ban Chỉ đạo phong trào thi đua “Dân vận khéo” xã
Xác định được ý nghĩa của việc thực hiện phong trào thi đua dân vận khéo là nhằm hoàn thành nhiệm vụ chính trị và giải quyết những vấn đề khó khăn đang đặt ra ở địa bàn, góp phần làm phong phú đa dạng hóa các hình thức tập hợp của mặt trận và các đoàn thể. Đây là một trong những biện pháp nhằm đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của các tổ chức, cơ quan, đơn vị trong hệ thống chính trị về công tác dân vận trong tình hình mới. Vì vậy Ban Chỉ đạo xã Bình An đã tích cực tuyên truyền, phát động rộng rãi phong trào thi đua đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn. Qua phát động, giai đoạn 2016-2020 đã có 28 mô hình, điển hình đăng ký thực hiện, trong đó có 22 mô hình tập thể, 06 điển hình cá nhân.
Hàng năm Ban Chỉ đạo phong trào thi đua “Dân vận khéo” xã thành lập 2 tổ tiến hành thẩm định, bình xét và đánh giá. Kết quả hàng năm số mô hình, loại hình được công nhận trên 98% so với tổng số mô hình, loại hình đã đăng ký. Riêng năm 2020 số mô hình được công nhận 25 mô hình, đạt 89% mô hình so với tổng số mô hình, loại hình đã đăng ký. Qua 5 năm đã có 10 cá nhân, 15 tập thể được biểu dương khen thưởng cấp cơ sở và có 03 mô hình tập thể được biểu dương khen thưởng cấp huyện.
Dịp này Ban Thường vụ Đảng ủy xã Bình An tặng giấy khen cho 2 tập thể và 4 cá nhân, UBND xã tặng giấy khen cho 6 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016- 2020./.
                                                                                        Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang