Ngành giáo dục Kiên Lương: Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2020 - 2025

Ngành giáo dục huyện Kiên Lương vừa tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến và khen thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc giai đoạn 2020 - 2025. Đến dự có ông Đặng Minh Thành - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng huyện, cùng lãnh đạo ngành giáo dục, ban giám hiệu các trường học và các tập thể, cá nhân được biểu dương khen thưởng.
Ông Đặng Minh Thành (bìa trái) - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng huyện tặng trao tăng Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho Ban Giám hiệu Trường THCS thị trấn Kiên Lương 1 (Kiên Lương)
Cùng với phong trào thi đua của cả nước, 5 năm qua ngành giáo dục và đào tạo huyện Kiên Lương cũng đã có nhiều cố gắng, nổ lực trong phong trào thi đua thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đã gặt hái được nhiều thành tích đáng ghi nhận. Trong đó, nổi bật có nhiều tập thể và cá nhân thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua chuyên đề, theo đợt được tặng Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tỉnh, huyện... Kết quả của các phong trào thi đua trong năm qua đã tác động không nhỏ đến kết quả giảng dạy của giáo viên và học tập của học sinh.
Qua các phong trào thi đua đã có nhiều tập thể xuất sắc và cá nhân tiêu biểu đạt các danh hiệu cao quý cấp nhà nước và cấp tỉnh như: Được tặng thưởng 1 Huân chương Lao động hạng Nhì cho 1 tập thể, Huân chương Lao động hạng Ba cho 1 tập thể, danh hiện nhà giáo ưu tú cho 2 cá nhân, Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua cho 3 tập thể, bằng khen cho 2 tập thể và 36 cá nhân, cùng nhiều bằng khen của UBND tỉnh, Sở Giáo dục và UBND huyện, các danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh và cơ sở.
Dịp này, Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua cho Trường THCS thị trấn Kiên Lương 1; 1 tập thể và 9 cá nhân cũng được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2014 - 2015 đến nay. Chủ tịch UBND huyện Kiên Lương tặng giấy khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “dạy tốt - học tốt” giai đoạn 2015 - 2020”./.
                                                                            Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang