Nhà máy Xi măng INSEE Hòn Chông tặng 2 camera an ninh cho xã Bình An và Bình Trị

Nhằm hổ trợ lực lượng Công an 2 xã Bình An và Bình Trị xây dựng mô hình “Camera an ninh phòng, chống tội phạm”, ngày 21/5 đại diện Ban Giám đốc Nhà máy Xi măng INSEE Hòn Chông đã trao tặng mỗi địa phương 1 camera an ninh, tổng kinh phí 40 triệu đồng.
Ông Tôn Văn Tấn (phải) - Giám đốc Hành chính Nhà mày Xi măng INSEE Hòn Chông tặng camera lãnh đạo Công an xã Bình Trị (Kiên Lương)
Ông Tôn Văn Tấn - Giám đốc Hành chính Nhà mày Xi măng INSEE Hòn Chông cho biết, đây là một trong những hoạt động nhằm chung tay hỗ trợ chính quyền địa phương nơi nhà máy hoạt động nhằm góp phần chung tay cùng địa phương phòng, chống các loại tội phạm và tệ nạn xã hội.
Được biết, trong thời gian qua, mô hình “Camera an ninh phòng, chống tội phạm” là một trong những mô hình đang hoạt động rất có hiệu quả tại một số địa phương trên địa bàn huyện Kiên Lương. Mô hình này đã góp phần rất lớn trong công tác phòng, chống tội phạm và các tệ nạn xã hội. Hiện 2 xã Bình An và Bình Trị cũng đang triển khai thực hiện mô hình này, vì vậy việc tặng camera cho 2 địa phương này của Nhà máy Xi măng INSEE Hòn Chông góp phần hỗ trợ địa phương đảm bảo tình hình an ninh trật tự, xã hội ngày càng tốt hơn./.
                                                                                    Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang