Khai mạc Đại hội Đảng bộ xã Hòn Nghệ lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Sáng nay 23/5, Đảng bộ xã Hòn Nghệ, huyện Kiên Lương tiến hành khai mạc Đại hội đảng viên lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Tăng Thu Hằng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, các đồng chí trong Tổ công tác chỉ đạo đại hội huyện, lãnh đạo các ban đảng Huyện, cùng 91/92 đại biểu đảng viên trong toàn đảng bộ xã đã về dự.
Khai mạc Đại hội Đảng bộ xã Hòn Nghện (Kiên Lương) lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025
Phát biểu khai mạc đại hội, đồng chí Nguyễn Hữu Thành - Bí thư Đảng ủy xã Hòn Nghệ, trong nhiệm kỳ qua, với quyết tâm chính trị cao, tất cả chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm trong Nghị quyết nhiệm kỳ 2015-2020 đạt kết quả cao đã góp phần quan trọng cho phát triển kinh tế - xã hội và nâng cao đời sống nhân dân. Tiếp tục kế thừa và phát huy những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, tạo động lực thúc đẩy xã Hòn Nghệ ngày càng phát triển. Trên cơ sở đó, để đảm bảo cho sự thành công của đại hội lần này, đồng chí Nguyễn Hữu Thành - Bí thư Đảng ủy xã Hòn Nghệ đề nghị các vị đại biểu tiếp tục nghiên cứu, thảo luận những vấn đề lớn trong dự thảo văn kiện, đặc biệt là tập trung thảo luận, đóng góp, chỉ ra những khuyết điểm, nguyên nhân và rút ra những bài học kinh nghiệm thiết thực từ thực tiễn trong nhiệm kỳ qua. Từ đó, đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thiết thực, khả thi trong nhiệm kỳ 2020-2025.
Đồng chí Nguyễn Hữu Thành - Bí thư Đảng ủy xã Hòn Nghệ, phát biểu khai mạc đại hội
Tiếp đó, thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ xã lần thứ IX, nhiệm kỳ 2015-2020, đồng chí Nguyễn Công Trãi - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Hòn Nghệ báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015-2020. Phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2025. Nghe báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Đảng bộ khóa X, nhiệm kỳ 2015-2020 và một số nội dung quan trọng khác. Theo báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã Hòn Nghệ nhiệm kỳ 2015-2020 cho thấy, trong bối cảnh tình hình chung có những thuận lợi cơ bản, được sự quan tâm theo dõi lãnh, chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện và sự phối hợp hỗ trợ các phòng ban cấp huyện. Cùng với đó, đảng bộ luôn phát huy, giữ gìn đoàn kết trong nội bộ tạo được sự đồng thuận của cả hệ thống chính trị và nhân dân nên cơ bản các nhiệm vụ, mục tiêu nghị quyết đại hội đề ra đều đạt và vượt, kinh tế xã tiếp tục phát triển khá, đời sống nhân dân được cải thiện, nâng lên, các chính sách an sinh xã hội được đảm bảo, quốc phòng an ninh được giữ vững, hệ thống chính trị được tăng cường củng cố, phát huy được nhiều nguồn lực để xây dựng và được công nhận xã nông thôn mới.
Đại biểu biểu quyết thông qua chương trình đại hội
Quốc phòng - an ninh được giữ vững. Hệ thống chính trị được củng cố kiện toàn, chất lượng hoạt động có sự chuyển biến tiến bộ trên nhiều mặt. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, kiểm tra, giám sát được quan tâm. Năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và đảng viên được nâng lên, có bản lĩnh chính trị vững vàng, ngày càng có nhiều kinh nghiệm trong thực tiễn và hoàn thành chức trách nhiệm vụ được giao. Công tác dân vận trong hệ thống chính trị đạt nhiều kết quả. Hoạt động của mặt trận và các đoàn thể có sự chuyển biến tích cực, công tác dân tộc, tôn giáo được quan tâm thực hiện khá tốt. Đại hội Đảng bộ xã Hòn Nghệ lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ được tiếp tục diễn ra cho đến hết ngày 23/5 với những nội dung quan trọng như: Bầu Ban Chấp hành Đảng bộ xã, nhiệm kỳ 2020-2025, bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ huyện Kiên Lương lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025 và thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ 2020-2025./.
                                                                                  Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang