Ban CHQS huyện Kiên Lương tổ chức huấn luyện lực lượng DQTV năm thứ nhất 2020

Sáng ngày 08/5, Ban CHQS huyện Kiên Lương tổ chức lớp huấn luyện lực lượng Dân quân tự vệ (DQTV) năm thứ nhất 2020, cho các đồng chí là lực lượng DQTV của ban CHQS các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đến dự có trung tá Lê Đình Thăng – Phó Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện.
Ban CHQS huyện Kiên Lương tổ chức huấn luyện lực lượng DQTV năm thứ nhất 2020
Trong thời gian 15 ngày từ ngày 08/5 - 22/5, 102 chiến sỹ lực lượng DQTV của ban CHQS các xã, thị trấn trên địa bàn huyện sẽ được tiếp thu những nội dung, chương trình như: Nội dung cơ bản của luật DQTV, một số nội dung cơ bản của pháp luật về: NVQS, giáo dục QP&AN, DBĐV; Dân quân tự vệ làm công tác vận động quần chúng, tham gia xây dựng cơ sở VMTD; Quan điểm, chính sách dân tộc, tôn giáo của Đảng và Nhà nước ta trong tình hình mới; Điều lệnh đội ngũ, huấn luyện bài 1b súng TLAK, ném lựu đạn bài 1b, một số loại thuốc nổ, quy tắc đảm bảo an toàn, và các tư thế vận động cơ bản trong chiến đấu…
Thông qua lớp huấn luyện, nhằm giúp cho các chiến sỹ lực lượng DQTV hiểu rõ nhiệm vụ trong phòng, chống chiến lược DBHB, BLLĐ của các thế lực thù địch. Quan điểm chính sách, chính sách dân tộc, tôn giáo của Đảng, Nhà nước ta, tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa – xã hội, QP – AN của địa phương. Đồng thời nắm chắc và thuần thục động tác kỹ, chiến thuật và quân sự chung, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ SSCĐ./.
                                                                                         Huỳnh An
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang