Ấp Song Chinh, xã Bình Trị, huyện Kiên Lương tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

Chiều qua, ngày 6/11, ấp Song Chinh, xã Bình Trị, huyện Kiên Lương tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2020. Đây là ấp được xã chọn làm điểm tổ chức ngày hội. Đến dự có đồng chí Lâm Thị Xinh - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Trần Văn Bảy - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo ấp và đại diện các hộ gia đình trên địa bàn ấp Song Chinh, xã Bình Trị cùng tham dự.
Ấp Song Chinh, xã Bình Trị, huyện Kiên Lương tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc
Tại buổi lễ Ban Công tác Mặt trận, ấp Song Chinh đã ôn lại truyền thống 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2020), nêu bật vai trò, vị trí của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong sự nghiệp cách mạng hiện nay, đồng thời báo cáo kết quả 01 năm thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.
Năm 2020, ấp Song Chinh, xã Bình Trị, có 511 hộ đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa”, ấp được công nhận ấp văn hóa. Bên cạnh đó, Ban công tác Mặt trận phối hợp cùng ban lãnh đạo các đoàn thể vận động quỹ vì người nghèo với số tiền trên 4 triệu đồng. Trong năm qua Ban Công tác Mặt trận ấp phối hợp tốt với các tổ chức thành viên, Ban Lãnh đạo ấp làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn”, thăm hỏi các gia đình chính sách, người có công, gia đình nghèo, tham gia cùng đoàn của xã, thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công, người già yếu không nơi nương tựa, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn ấp nhân các dịp lễ, tết… Các phong trào yêu nước đạt được nhiều kết quả tốt, nhất là tỷ lệ đạt gia đình văn hóa, vận động nhân dân tham gia BHYT, giữ gìn vệ sinh chung đường làng ngõ, sớm, lộ nông thôn được bê tông hóa... ANTT trên địa bàn được giữ vững./.
                                                                                 Huỳnh An
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang