Thị trấn Kiên Lương (Kiên Lương): Tổ chức khám sơ tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự cho công dân trong độ tuổi thực hiện NVQS

Nhằm tuyển chọn những thanh niên có đủ điều kiện để thực hiện nghĩa vụ quân sự (NVQS) năm 2021, sáng ngày 12/10/2020, Hội đồng NVQS huyện Kiên Lương phối hợp với Hội đồng NVQS và Trạm Y tế thị trấn Kiên Lương tổ chức khám sơ tuyển thanh niên trong độ tuổi thực hiện NVQS đủ điều kiện khám sức khỏe NVQS năm 2021.
Công dân trong độ tuổi thực hiện NVQS tại thị trấn Kiên Lương được tiến hành khám sức khỏe sáng ngày 12/10/2020 tại Trạm Y tế thị trấn Kiên Lương (Kiên Lương)
Theo đó, để hoàn thành mục tiêu trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021, trên cơ sở tổ chức rà soát, nắm chắc nguồn, thực lực thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ, đẩy mạnh công tác tuyên truyền để Nhân dân và thanh niên nhận thức rõ nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân đối với Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay. Tại buổi sơ tuyển, các y, bác sĩ tiến hành khám sàng lọc các bước như: Đo chiều cao, cân nặng, vòng ngực… cho 578 thanh niên trên địa bàn thị trấn. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền nên các thanh niên đã khẩn trương đến đúng thời gian, địa điểm quy định và chấp hành tốt các yêu cầu khám sức khỏe sơ tuyển, thể hiện được trách nhiệm của người thanh niên đối với Tổ quốc.
Theo kế hoạch, việc khám sơ tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự cho công dân trong độ tuổi thực hiện NVQS tại huyện Kiên Lương sẽ được tiến hành đến hết ngày 21/10/2020 tại tất cả các xã, thị trấn trên địa bàn huyện./.
                                                                                   Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang