Kiên Lương: Sơ kết công tác Tuyên giáo, Khoa giáo và Dư luận xã hội quý III năm 2020

Ngày 23/10, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Kiên Lương tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Tuyên giáo, Khoa giáo và Dư luận xã hội quý III năm 2020. Đồng chí Lâm Văn Giàu - Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy chủ trì hội nghị.
Quý III năm nay, công tác Tuyên giáo trên địa bàn Huyện Kiên Lương đã đạt được một số kết quả quan trọng. Cấp ủy các cấp luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các lĩnh vực công tác tuyên giáo, khao giáo và thực hiện tốt định hướng tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị quan trọng của đất nước và địa phương. Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan trong thực hiện nhiệm vụ; thường xuyên nắm bắt tình hình để chỉ đạo các địa phương, đơn vị, cá nhân giải quyết những vấn đề dư luận nêu, nghiên cứu, biên soạn tài liệu tuyên truyền phù hợp với các nhóm đối tượng. Từng bước đổi mới việc học tập, quán triệt các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, góp phần định hướng, nâng cao nhận thức về tư tưởng chính trị, tạo sự đoàn kết thống nhất trong toàn Đảng bộ và quần chúng Nhân dân. Các lĩnh vực lý luận chính trị, văn hóa, văn nghệ, khoa giáo, nghiên cứu dư luận xã hội... được quan tâm thực hiện.
Hội nghị sơ kết công tác Tuyên giáo, Khoa giáo và Dư luận xã hội quý III năm 2020
Bên cạnh đó, ngành tuyên giáo các cấp tham mưu cấp ủy tổ chức quán triệt, học tập và triển khai thực hiện nghiêm túc các chủ trương, nghị quyết của Đảng, nhất là Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Công tác giáo dục lý luận chính trị cơ bản đạt kế hoạch đề ra. Các chủ trương, nghị quyết của Đảng về công tác khoa giáo, văn hoá, văn nghệ được quán triệt, tổ chức thực hiện hiệu quả, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của huyện.
Kết luận hội nghị, đồng chí Lâm Văn Giàu - Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy đề nghị trong thời gian tới, các ngành địa phương cần làm tốt hơn công tác tuyên truyền, nhất là việc thực hiện nghị quyết đại hội đảng cấp cơ sở và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, hướng tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Ban tuyên giáo các cấp tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, bám sát các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của Tỉnh, Huyện và nắm chắc tình hình thực tế ở cơ sở để chủ động tham mưu cho cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác chính trị, tư tưởng trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân. Đồng thời, thực hiện tốt công tác nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm trạng, dự luận xã hội, kịp thời phản bác những tin đồn sai trái, tham mưu giúp cấp ủy giải quyết có hiệu quả các vụ việc tranh chấp, phát sinh, không để xảy ra phức tạp, nhất là những nơi có đông đồng bào dân tộc, tôn giáo, khu vực giải tỏa, bồi hoàn và khu vực đông dân cư./.
                                                                                       Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang