Trường Tiểu học và THCS Sơn Hải, huyện Kiên Lương khai giảng năm học mới 2020 – 2021

Hòa chung trong không khí cả nước đón chào năm học mới, sáng ngày 5/9, Trường Tiểu học và THCS Sơn Hải xã Sơn Hải, huyện Kiên Lương tổ chức khai giảng năm học mới 2020 – 2021. Đến dự có đồng chí Võ Quang Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch huyện, đồng chí Giang Suổl - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Sơn Hải, đồng chí Nguyễn Hữu Phước – Trưởng phòng Văn hóa – Thông tin huyện.
Trường Tiểu học và THCS Sơn Hải, huyện Kiên Lương khai giảng năm học mới 2020 – 2021
 
Đồng chí Giang Suổl – Bí thư Đảng ủy xã Sơn Hải tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi
Năm học 2019-2020 vừa qua do dịch bệnh Covid-19 các em phải gián đoạn việc học tập hoặc học qua các kênh truyền thông khác, phần nào cũng ảnh hưởng ít nhiều đến kiến thức của các em, tuy nhiên với sự nỗ lực của các thầy cô và sự cố gắng của các em học sinh trong giảng dạy và học tập, từ đó nhà trường cũng khắc phục được những khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học vừa qua. Chất lượng đại trà luôn ổn định, giữ vững. Số học sinh hoàn thành xuất sắc trong học tập và rèn luyện được khen thưởng cuối năm cả 3 cấp học là 143 em. Bên cạnh đó có 06 em đạt thành tích xuất sắc nhất khối được cấp huyện tặng thưởng và có 09 học sinh đạt giải các phong trào hội thi cấp huyện như: Toán tuổi thơ, Hội khỏe Phù Đổng, giải toán trên máy tính Casio…
Năm học 2020-2021 với chủ đề “thực hiện đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh”. Năm học tiếp tục thực hiện các cuộc vận động và các phong trào thi đua, đổi mới công tác quản lý, chỉ đạo dạy học theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất học sinh, tiếp tục đổi mới công tác kiểm tra đánh giá, đổi mới công tác bồi dưỡng theo chương trình giáo dục phổ thông 2018, nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ và chất lượng giáo dục. Tăng cường cơ sở vật chất, kĩ thuật nhà trường theo các tiêu chí của trường đạt chuẩn quốc gia. khối mầm non huy động 69 trẻ/2 lớp, trong đó trẻ 5 tuổi tại địa phương 36 trẻ; khối tiểu học huy động 265 học sinh /9 lớp, trong đó trẻ 6 tuổi vào lớp 1 là 39 trẻ; khối THCS huy động 154 học sinh /5 lớp, trong đó trẻ hoàn thành chương trình TH vào học lớp 6 là 54 học sinh/2 lớp.
Dịp này, các mạnh thường quân đã tặng 29 suất quà và 10 bộ quần áo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi./.
                                                                                      Huỳnh An
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang