Trường Tiểu học thị trấn Kiên Lương 3 (Kiên Lương): Khai giảng năm học mới 2020 – 2021

Hòa chung với không khí hân hoan của hàng triệu giáo viên, học sinh trong cả nước, sáng ngày 5/9 thầy và trò Trường Tiểu học thị trấn Kiên Lương 3 long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2020 – 2021. Đến dự có đồng chí Lê Văn Tánh - Ủy viên Thường vụ, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện; đồng chí Trần Bình Trọng - Huyện ủy viên, Trưởng phòng Kinh tế huyện.
Năm học 2019 – 2020 toàn trường có 39 lớp với 1337 học sinh. Tỷ lệ huy động trẻ 6 tuổi vào học lớp 1 đạt 100%. Tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng đạt 99,32%. Học sinh xét hoàn thành chương trình bậc tiểu học 243/243 đạt 100%. Duy trì đạt chuẩn PCGD Tiểu học theo qui định. Ngoài ra trong năm học 2019 – 2020 nhà trường đã có nhiều học sinh cố gắng trong học tập, tham gia các hội thi do Phòng GD-ĐT và Sở GD-ĐT tổ chức. Kết quả đạt được 78 giải, tăng 13 giải so với năm học trước.

Đồng chí Lê Văn Tánh - Ủy viên Thường vụ, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện đánh hồi trống khai giảng năm học mới tại Trường Tiểu học thị trấn Kiên Lương 3 (Kiên Lương)

Đại diện lãnh đạo thị trấn Kiên Lương trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường

Tiếp tục phát huy những thành quả đạt được trong năm học qua, cũng như căn cứ phương hướng nhiệm vụ của ngành, trong năm học 2020 - 2021, Trường Tiểu học thị trấn Kiên Lương 3 tiếp tục tập trung cho công tác đổi mới chương trình sách giáo khoa nói chung và lớp 1 nói riêng. Nghiên cứu đổi mới đối với công tác quản lý, chỉ đạo từng bước nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Tiếp tục triển khai sáng tạo, hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua của ngành bằng những nội dung, hình thức thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế, tạo sự chuyển biến rõ nét chất lượng hiệu quả các hoạt động dạy học và giáo dục trong nhà trường. Tiếp tục triển khai dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng; Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá theo hướng phát huy tính tích cực, phù hợp với đối tượng học sinh; Tăng cường nền nếp, kỷ cương trong dạy học; Tổ chức tốt các hoạt động ngoại khóa, giáo dục kỹ năng sống, trải nghiệm sáng tạo cho học sinh.
Cùng với đó, tiếp tục triển khai sâu rộng phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt” trong giáo viên và học sinh; thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cũng như cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực” kết hợp triển khai thực hiện các phong trào thi đua và các cuộc vận động do các cấp chính quyền, đoàn thể phát động.
Dịp này Hội Khuyến học thị trấn, các mạnh thường quân hỗ trợ quà, học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường./.
                                                                                     Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang