LĐLĐ tỉnh trao học bổng cho học sinh là con đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Kiên Lương

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2020-2021, ngày 1/9 Liên đoàn Lao động tỉnh Kiên Giang tổ chức trao học bổng cho học sinh là con đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Kiên Lương. Đến dự có đồng chí Trần Thanh Việt – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Ong Văn Đài - Phó Bí thư Huyện ủy, đồng chí Lê Thanh Tòng - Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện và đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.
Theo đó tại buổi lễ, 20 học sinh là con đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Kiên Lương đã được nhận học bổng, đây là những em học sinh có nhiều nỗ lực trong học tập và rèn luyện, để đạt thành tích cao trong năm học 2019-2020. Mỗi phần trị giá 1 triệu đồng do Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam và Quỹ Xã hội từ thiện tấm lòng vàng lao động tài trợ.

Đồng chí Trần Thanh Việt – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Kiên Giang (thứ 2, bên phải), đồng chí Ong Văn Đài - Phó Bí thư Huyện ủy Kiên Lương (thứ 1, bên phải) và đồng chí Lê Thanh Tòng - Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện Kiên Lương trao học bổng cho học sinh là con đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thanh Việt - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết, thời gian qua, dịch COVID-19 ảnh hưởng rất lớn đến đời sống người dân nói chung và đoàn viên, công nhân lao động nói riêng, nhiều học sinh khá, giỏi là con đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn còn thiếu thốn dụng cụ học tập, trang phục, không có điều kiện đến trường. Do đó, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tích cực vận động doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ học bổng cho học sinh. Phần học bổng là sự tiếp sức kịp thời cho đoàn viên, công nhân lao động giảm bớt khó khăn, cũng là lời động viên để các em học sinh tiếp tục phấn đấu học tập tốt trong năm học 2020 – 2021./.
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang