Huyện đoàn Kiên Lương tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác Đoàn – Hội năm 2020

Ngày 28/9, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Kiên Lương tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác Đoàn – Hội năm 2020. Đến dự có đồng chí Vương Minh Mẫn – Huyện ủy viên, Phó Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Đặng Trung Hiếu – Phó Bí thư Huyện đoàn.
Trong thời gian 04 ngày, 50 đồng chí là cán bộ đoàn cơ sở, bí thư, phó bí thư chi đoàn ấp, khu phố và các cơ sở đoàn ngành trực thuộc sẽ được tiếp thu các nội dung và chuyên đề sau: Tuyên truyền về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, diễn đàn ý tưởng sáng tạo và trang bị kỹ năng sáng tạo khởi nghiệp cho thanh niên, hướng dẫn nghiệp vụ công tác Đoàn – Hội và giải pháp nâng cao chất lượng bí thư chi đoàn địa bàn dân cư, “Xây dựng giá trị hình mẫu Thanh niên Việt Nam thời kỳ mới, giai đoạn 2018 – 2022”.
Thông qua lớp tập huấn, nhằm giúp cho các học viên trao đổi những ý kiến kinh nghiệm từ thực tiễn trong công tác Đoàn – Hội, để từ đó định hướng chương trình phù hợp với công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ở cơ sở. Đồng thời, các học viên vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn trong công tác, góp phần xây dựng tổ chức đoàn – hội ngày càng vững mạnh tại địa phương và đơn vị./.
                                                                                              Huỳnh An
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang