Huyện Kiên Lương tổ chức Hội thao Người cao tuổi năm 2020

Nhân kỷ niệm 30 năm Ngày quốc tế Người cao tuổi 1/10 và Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam. Ngày 22/9, Hội Người cao tuổi (NCT) huyện Kiên Lương phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện tổ chức Hội thao NCT huyện Kiên Lương năm 2020.
Tham dự hội thao năm nay có gần 120 cụ ông, cụ bà là hội viên NCT đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, tham gia với 4 nội dung thi đấu là: Ném bóng vào rỗ nam, nữ; bóng chuyền hơi nam; thể dục dưỡng sinh và khiêu vũ. Với tinh thần vui tươi, phấn khởi, “Tuổi cao chí càng cao” các cụ ông, cụ bà và hội viên NCT các xã, thị trấn đã đem đến hội thao những tiết mục thi diễn thể dục dưỡng sinh và khiêu vũ có sự đầu tư công phu và đẹp mắt, Bên cạnh đó với những màn tranh tài sôi nổi ở nội dung thi đấu ném bóng vào rỗ, bóng chuyền hơi nam đã đem lại cho người xem, cổ động viên nhiều pha bóng hay và hấp dẫn.
Phần thi diễn thể dục dưỡng sinh của đơn vị thị trấn Kiên Lương

Trận thi đấu bóng chuyền hơi nam giữa đơn vị Hội NCT thị trấn Kiên Lương và NCT xã Kiên Bình

Phần thi môn ném nóng vào rỗ nữ
Thông qua hội thao, nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, tập luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, phát triển loại hình câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh và các câu lạc bộ của Người cao tuổi. Qua đó giúp NCT trong huyện tự rèn luyện nâng cao sức khỏe, thực hiện tốt phương châm NCT sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc; duy trì phong trào ông, bà, cha, mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo chăm ngoan.
Đồng chí Lâm Xuân Quốc Phương – Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Kiên Lương (thứ 1, bên trái) trao giải môn thể dục dưỡng sinh cho các đơn vị
Ông Huỳnh Văn Cư (thứ 1, bên phải) - Chủ tịch Hội NCT huyện Kiên Lương trao giải môn bóng chuyền hơi nam cho các đơn vị
Qua 1 ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội đạt thành tích cao tại hội thao NCT huyện Kiên Lương năm 2020./.
                                                                                       Huỳnh An
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang