280 học sinh lớp 1, Trường Tiểu học thị trấn Kiên Lương 1 được tặng mũ bảo hiểm nhân dịp khai giảng năm học mới

Nhân dịp Khai giảng năm học mới 2020 – 2021, sáng ngày 5/9, HEAD Honda Thái Hòa 2, phối hợp cùng UBND thị trấn Kiên Lương và Trường Tiểu học thị trấn Kiên Lương 1, tổ chức tặng 280 mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp 1 của nhà trường. Đây là một trong những hoạt động trong Chương trình “Giữ trọn ước mơ” của Công ty Honda Việt Nam.
Đại diện HEAD Honda Thái Hòa 2, trao bảng tượng trưng và mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1, Trường Tiểu học thị trấn Kiên Lương 1 (Kiên Lương) nhân dịp khai giảng năm học mới
Năm nay, Chương trình “Giữ trọn ước mơ” của Công ty Honda Việt Nam dành tặng hơn 1 triệu 900 ngàn mũ bảo hiểm cho tất cả học sinh lớp 1 trên toàn quốc, với mong muốn của chương trình là nâng tỷ lệ đội mũ bảo hiểm ở trẻ em Việt Nam lên 80%. Đây là hoạt động trao mũ bảo hiểm có quy mô lớn nhất từ trước đến nay ở Việt Nam và trên thế giới, có ý nghĩa to lớn, được Chính phủ và toàn xã hội quan tâm, đánh giá cao. Đồng thời, cũng được học sinh và các bậc phụ huynh đón nhận với tình cảm trân trọng.
Với hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm, các em học sinh còn được tuyên truyền nhũng kiến thức về an toàn giao thông, cách đội mũ bão hiểm đúng cách, đảm bảo an toàn, nhằm nâng cao nhận thức của các em khi tham gia giao thông, đặc biệt là đối các bậc cha mẹ, phụ huynh học sinh về việc chấp hành đội mũ bảo hiểm và quan tâm đội mũ bảo hiểm cho con em mình khi tham gia giao thông./.
                                                                                        Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang