Chương trình tiếp sức mùa thi nhiều hoạt động ý nghĩa đồng hành cùng thí sinh

Trong 2 ngày thi của kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) quốc gia 2020 tại huyện Kiên Lương, chương trình tiếp sức mùa thi của Huyện đoàn Kiên Lương đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, tiếp thêm động lực cho các thí sinh hoàn thành tốt kỳ thi năm nay.
Các thí sinh đăng ký thông tin nhận cơm trưa miễn phí từ lực lượng đoàn viên thanh niên của Chương trình tiếp sức mùa thi tại huyện Kiên Lương
Chương trình tiếp sức mùa thi kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2020 tại huyện Kiên Lương có 30 tình nguyện viên đăng ký tham gia. Những tình nguyện viên này là các em học sinh đang học lớp 10,11 của hai Trường THPT Kiên Lương và Trường THPT Ba Hòn, các bạn đoàn viên, thanh niên tại địa phương. Ngoài ra, một số bạn sinh viên Trường Đại học Cần Thơ là cựu học sinh của các trường cũng tranh thủ thời gian nghĩ hè cũng về tham dự, nhằm góp phần tiếp thêm tinh thần, động lực cho các thí sinh trong kỳ thi.
Thành viên đội “xe ôm” của Chương trình tiếp sức mùa thi hỗ trợ đưa thí sinh về nhà
Anh Đặng Trung Hiếu - Phó Bí thư Huyện đoàn Kiên Lương, Trưởng ban tổ chức Chương trình tiếp sức mùa thi tại huyện Kiên Lương, cho biết, “Chương trình tiếp sức mùa thi năm nay diễn ra các hoạt động như: Hỗ trợ thí sinh cất giữ đồ dùng, tư trang cá nhân trước khi vào phòng thi, hỗ trợ các phần ăn sáng, trưa, chổ nghĩ trưa, đội xe ôm tình nguyện đưa thí sinh đến điểm thi...”.
Đại diện Tỉnh đoàn Kiên Giang đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho đoàn viên, thanh niên tham gia Chương trình tiếp sức mùa thi tại huyện Kiên Lương
Ngoài các hoạt động trực tiếp hỗ trợ thí sinh trong ngày thi, các tình nguyện viên còn tham gia tuyên truyền, vận động người dân khu vực tổ chức điểm thi không vi phạm hành lang an toàn giao thông. Phối hợp với lực lượng cảnh sát giao thông đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực điểm thi...Nhờ đó, trong cá ngày diễn ra kỳ thi, tại điểm thi Trường THPT Kiên Lương diễn ra an toàn, nghiêm túc, tạo điều kiện thuận lợi cho các thi sinh thực hiện tốt các bài thi của mình. Em Trương Huỳnh Đức, Trường THPT Ba Hòn, chia sẽ: “Các hoạt động của anh chị đoàn viên, thanh niên đã tiếp thêm động lực giúp chúng làm bài thi tốt hơn”.
Cũng theo anh Đặng Trung Hiếu, một trong những thành công của chương trình năm nay đó là nhờ sự nhiệt tình, tích cực tham gia của các tình nguyện viên. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn nhận được sự đồng thuận, ủng hộ rất lớn từ các mạnh thường quân trên địa bàn cùng chung tay ủng hộ, hỗ trợ các em. Đặc biệt, đó là sự quan tâm của các anh chị Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Kiên Giang đến tận nơi động viên, hỗ trợ kịp thời, qua đó giúp Chương trình tiếp sức mùa thi năm nay tại huyện Kiên Lương rất thành công.
Một kỳ thi tốt nghiệp THPT nữa lại diễn ra thành công tốt đẹp, trong hình ảnh của các tình nguyện viên làm nhiệm vụ tiếp sức mùa năm nay đã tạo được dấu ấn tốt đẹp trong mắt của các thí sinh, các bậc phụ huynh và người dân trên địa bàn./.
                                                                                  Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang