Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri thị trấn Kiên Lương, (Kiên Lương) sau kỳ họp giữa năm 2020

Sáng 4/8, các vị đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Kiên Giang, đơn vị huyện Kiên Lương gồm: Bà Huỳnh Thu Hiển - Phó Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh; bà Đoàn Ngọc Anh - Phó Trưởng phòng Kinh tế huyện Kiên Lương vừa buổi tiếp xúc với gần 80 cử tri thị trấn Kiên Lương sau kỳ họp thường lệ gữa năm HĐND tỉnh. Cùng tham dự buổi tiếp xúc có các vị HĐND huyện Kiên Lương, thị trấn Kiên Lương, đại diện lãnh đạo địa phương có ông Lê Thanh Hưởng - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện và thị trấn Kiên Lương.
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri thị trấn Kiên Lương sáng ngày 4/8/2020
Tại buổi tiếp xúc, các vị đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Kiên Lương và đại biểu HĐND huyện Kiên Lương báo cáo kết quả kỳ họp giữa năm HĐND tỉnh và HĐND huyện Kiên Lương, đồng thời nghe những ý kiến trả lời của các ngành chức năng tỉnh, huyện trả lời những kiến nghị của thị trấn Kiên Lương nêu lên trước kỳ họp.
Cử tri Lâm Phước Xương, khu phố Cư Xá Mới, thị trấn Kiên Lương đề nghị nâng cấp, mở rộng đường vào khu nghĩa trang nhân dân huyện tạo điều kiện cho người dân đi lạo dễ dàng
Cử tri thị trấn Kiên Lương đã có những ý kiến, kiến nghị đến các vị đại biểu HĐND tỉnh nhiều vấn đề liên quan đến đời sống của người dân như: Cử tri Lâm Phước Xương, khu phố Cư Xá Mới, đề nghị đầu tư mở rộng đường vào khu nghĩa trang của huyện tạo điều kiện cho người dân đi lại dễ dàng. Đề nghị ngành chức năng làm việc với các đơn vị thi công các tuyến đường trên địa bàn thị trấn, khi thi công để vật liệu gây cản trở giao thông và nguy hiểm cho người đi đường.
Các ý kiến, kiến nghị của cử tri thị trấn Kiên Lương nêu lên được ông Lê Thanh Hưởng - Chủ tịch UBND huyện trả lời tại buổi tiếp xúc
Liên quan đến việc hỗ trợ cho các đối tượng không chuyên trách làm việc tại các ấp, khu phố, cử tri Nguyễn Văn Chí, khu phố Ngã Ba đề nghị xem xét sớm hỗ trợ cho các đối tượng này theo chế độ đã ban hành. Đồng thời xem xét hỗ trợ kịp thời cho một số đối tượng bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 nhưng đến nay chưa được hỗ trợ, nhất là đối với các trường mầm non tư thục.
Ngoài ra, cử tri thị trấn Kiên Lương còn đề nghị sớm nâng cấp, sửa chữa chợ Tròn Kiên Lương, khu vực hẻm 3 khu phố Ngã Ba, kịp thời chặt, tỉa cây xanh trên địa bàn nhằm đảm bảo an toàn cho người dân trong mùa mưa bão đến. Đề nghị lắp đặt tên đường và tên nhà thống nhất trên địa bàn thị trấn để người dân dễ nhớ và giúp ngành chức dễ quản lý.
Các kiến nghị của bà con cử tri đặt ra tại buổi tiếp xúc, theo thẩm quyền đã được lãnh đạo các ngành và UBND huyện Kiên Lương trả lời, ngoài ra đối với những ý kiến khác liên quan đến các chính sách và thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp trên đã được các vị đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận, sau các buổi tiếp xúc cử tri trong huyện sẽ tổng hợp trình tại kỳ họp HĐND tỉnh trong thời gian tới./.
                                                                                  Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang