Đoàn Trường THPT Ba Hòn (Kiên Lương) phát động ra quân tình nguyện hè năm 2020

Ngày 26/7, Đoàn Trường THPT Ba Hòn (Kiên Lương) tổ chức lễ phát động ra quân Thanh niên tình nguyện hè năm 2020 cho các bạn đoàn viên, thanh niên Trường THPT Ba Hòn.
Đợt ra quân Thanh niên tình nguyện hè Trường THPT Ba Hòn năm nay với các nội dung như: Tiếp sức mùa thi; tình nguyện “Hoa phượng đỏ”; tình nguyện “Mùa hè xanh”; ngày chủ nhật xanh diễn ra từ tháng 7 cho đến hết tháng 8 /2020.
Đoàn viên, thanh niên THPT Ba Hòn dự lễ phát động ra quân thanh niên tình nguyện hè năm 2020

Đội hình tiếp sức mùa thi và Hoa phượng đỏ năm 2020 Trường THPT Ba Hòn (Kiên Lương) ra mắt
Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè cũng là cơ hội để mỗi đoàn viên thanh niên nhà trường trải nghiệm, hoàn thiện bản thân trong các hoạt động cộng đồng. Đây cũng là cơ hội để đoàn viên, thanh niên thể hiện hình ảnh đẹp của những chiến sĩ tình nguyện tại địa phương mình.
Dịp này đoàn trường cũng ra mắt các đội hình Thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi 2020” và tình nguyện “Hoa phượng đỏ”.
Sau buổi lễ phát động, tập thể đoàn viên, thanh niên thầy và trò THPT Ba Hòn tiến hành lao động vệ sinh khuôn viên trường học; làm vệ sinh tại khu vực Đài Tưởng niệm Liệt sĩ và công viên Ba Hòn thị trấn Kiên Lương./.
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang