LĐLĐ tỉnh thăm tặng quà đoàn viên, CNLĐ nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Sáng nay, 27/7 Liên đoàn Lao động tỉnh Kiên Giang đã tổ chức đoàn cán bộ đến thăm và tặng quà cho đoàn viên, công nhân lao động khó khăn nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7/1929 - 28/7/2020 trên địa bàn huyện huyện Kiên Lương. Đoàn do đồng chí Nguyễn Thị Hoàn Xuân – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh làm Trưởng đoàn, cùng đi với đoàn có đồng chí Lê Thanh Tòng - Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện.
Đồng chí Nguyễn Thị Hoàn Xuân – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Kiên Giang (thứ 4, bên phải) và đồng chí Lê Thanh Tòng - Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Kiên Lương (thứ 3, bên trái) tặng quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện
Theo đó, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Kiên Lương tặng quà cho 15 đoàn viên, người lao động của Công đoàn cở sở Công ty cổ phần Bao bì Hà Tiên, Công ty TNHH Việt Long Kiên Giang, Công ty TNHH Thủy hải sản Minh Phú Kiên Giang, Công ty TNHH Hải Châu, Công ty TNHH Quốc Quý, Công ty TNHH Thành Lập. Mỗi phần quà được trao đến đoàn viên người lao động trong dịp này là 500 ngàn đồng. Đây là những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, trong năm 2020, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, khiến tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong tỉnh gặp nhiều khó khăn, một bộ phận không nhỏ người lao động bị giảm giờ làm và giảm thu nhập.
Nhằm tiếp tục hỗ trợ kịp thời cho đoàn viên, người lao động vượt qua khó khăn, đồng hành cùng doanh nghiệp ổn định sản xuất, đoàn cán bộ Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đã đến Công ty cổ phần Bao bì Hà Tiên, thăm hỏi và gửi tặng 19 phần quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn, mỗi phần quà là 10 ký gạo./.
                                                                           Kim Thoa - Huỳnh An
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang