Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh Kiên Giang bàn giao nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho hội viên khó khăn về nhà ở

Ngày 2/7, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh Kiên Giang, phối hợp cùng Hội Cựu TNXP huyện Kiên Lương và xã Kiên Bình tổ chức lễ bàn giao nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho hội viên Danh Son, là hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại ấp Kiên Sơn, xã Kiên Bình, huyện Kiên Lương.
Lãnh đạo Hội Cựu TNXP tỉnh và huyện Kiên Lương, các hội viên chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình ông Danh Son - (hàng sau, thứ 3 từ trái qua) tại lễ bàn giao nhà
Căn nhà được xây dựng trên diện tích 48 mét vuông, trị giá 207 triệu đồng. Trong đó, Hội Cựu TNXP tỉnh vận động Sở Giao thông vận tải tỉnh Kiên Giang hỗ trợ 50 triệu đồng, số tiền còn lại do người thân trong gia đình ông Danh Son hỗ trợ thêm.
Tại buổi lễ bàn giao, ông Võ Minh Tưa - Ủy viên Trung ương Hội Cựu TNXP Việt Nam, Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh Kiên Giang cho biết, đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội Cựu TNXP tỉnh nhằm hỗ trợ những hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở có được mái ấm lành lặn, qua đó tích cực lao động, sản xuất vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời nhắn nhủ, động viên gia đình ông Danh Son, bảo quản, sử dụng căn nhà hợp lý để ở lâu dài.
Được biết, đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của Hội Cựu TNXP toàn tỉnh nhằm chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Hội Cựu TNXP Việt Nam (15/7/1950 – 15/7/2020)./.
                                                                                             Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang