Chủ tịch UBND huyện Kiên Lương Lê Thanh Hưởng thăm tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp 27/7

Sáng ngày 24/7, đồng chí Lê Thanh Hưởng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn lãnh đạo huyện đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại 2 xã Bình An và Bình Trị nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7.
Đồng chí Lê Thanh Hưởng (thứ 2 từ phải qua) - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Kiên Lương cùng đoàn công tác huyện tặng quà cho gia đình bà Dương Thị Loan, là vợ liệt sĩ, tại ấp bãi Giếng, xã Bình An
Tại các nơi đến thăm đồng chí Lê Thanh Hưởng đã thăm hỏi tình hình sức khỏe của các gia đình chính sách và báo cáo sơ nét về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện trong 6 tháng đầu năm. Đồng chí Lê Thanh Hưởng cũng thông báo về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 của huyện. Đồng thời đồng chí cũng đã ghi nhận những công lao đóng góp của các gia đình chính sách, các thương, bệnh binh trên địa bàn đã không tiếc máu xương trong các cuộc chiến tranh để bảo vệ đất nước, nhờ những công lao đóng góp rất có ý nghĩa đó nên đất nước ta hôm nay mới có được hòa bình, độc lập và phát triển tươi đẹp như ngày hôm nay. Đồng chí Lê Thanh Hưởng, cũng mong muốn trong thời gian tới, các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, giáo dục, vận động con, cháu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và trong phát triển kinh tế, góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của địa phương và đất nước./.
                                                                                           Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang