Trường THPT Kiên Lương: Tuyên dương, khen thưởng 47 học sinh có thành tích xuất sắc trong các hội thi, cuộc thi và phong trào cấp tỉnh năm học 2019-2020

Trường Trung học phổ thông (THPT) Kiên Lương, huyện Kiên Lương vừa tổ chức tuyên dương cho các học sinh đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong các hội thi, cuộc thi và phong trào cấp tỉnh trong năm học 2019-2020.
Cô Nguyễn Thị Thu Hà - Hiệu trưởng Trường THPT Kiên Lương (Kiên Lương) tặng giấy khen cho các em học sinh đạt giải Nhất cuộc thi hoc sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2019-2020
Theo đó, trong năm học 2019-2020, dưới sự hướng dẫn của các thầy cô trong nhà trường và sự nỗ lực, cố gắng của các em học sinh, học sinh Trường THPT Kiên Lương đã tham gia nhiều hội thi ở các cấp và đạt được những kết quả khích lệ. Trong năm, có 47 học sinh nhà trường đạt tổng cộng 73 giải. Trong đó có 6 em đạt giải trong cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh; 7 em đạt giải trong cuộc thi Toán, Lý, Sinh dành cho học sinh khối 12; 32 em học sinh đạt giải trong cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh dành cho học sinh lớp 10, 11; 10 em đạt giải trong cuộc thi IOE tiếng Anh trên mạng Internet và nhiều giải thưởng khác.
Tại buổi tuyên dương, ngoài nhận các phần thưởng của nhà trường, các học sinh đạt giải còn được Hội khuyến học nhà trường dành tặng những phần thưởng nhằm khích lệ, động viên các em phấn đấu đạt được những thành tích cao hơn nữa trong năm học tới.
Cũng tại buổi lễ tuyên dương, khen thưởng một số em học sinh có thành tích xuất sắc cũng đã chia sẽ những kinh nghiệm, những cách hay trong học tập để tiếp thu bài nhanh hơn, dễ nhớ hơn.../.
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang