Hội LHPN huyện Kiên Lương tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội phụ nữ năm 2020

Ngày 30/6, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Kiên Lương phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ (LNHP) huyện tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội phụ nữ và chuyên đề tư tưởng Hồ Chí Minh.
Hội LHPN huyện Kiên Lương tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội phụ nữ năm 2020

Trong thời gian 4 ngày, từ ngày 30/6 – 03/7, 40 học viên là chi hội trưởng, chi hội phó phụ nữ các ấp, khu phố trên địa bàn huyện sẽ được tiếp thu các chuyên đề như: Kỹ năng giao tiếp ứng xử, xử lý tình huống trong công tác; Kiến thức xây dựng hình ảnh chi hội trưởng tự tin, bản lỉnh; Chủ đề năm 2020 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, an toàn thực phẩm; Kiến thức phòng tránh xâm hại tình dục, chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho phụ nữ. Các chủ trương, quan điểm và nhiệm vụ giải pháp trong xây dựng nông thôn mới của huyện, tiêu chí số 15, 17 trong bộ tiêu chí quốc gia và 11 nội dung trong chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện và một số vấn đề lý luận, thực tiễn về CNXH và con đường đi lên CNXH, tư tưởng Hồ Chí Minh về phát triển kinh tế, văn hóa xây dựng con người…
Thông qua lớp bồi dưỡng, nhằm giúp cho các học viên nắm bắt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước đối với công tác phụ nữ và những chuyên môn nghiệp vụ của hội phụ nữ ở cơ sở. Qua đó giúp cho cán bộ hội phụ nữ vận dụng vào tình hình thực tế của địa phương./.
                                                                                  Huỳnh An

Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang