Bà Đặng Tuyết Em - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri thị trấn Kiên Lương

Tiếp tục các buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp giữa năm của HĐND tỉnh, sáng 10/6, bà Đặng Tuyết Em - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh cùng các vị đại biểu HĐND tỉnh Kiên Giang, đơn vị huyện Kiên Lương, và đại biểu HĐND huyện Kiên Lương vừa buổi tiếp xúc với gần 100 cử tri thị trấn Kiên Lương trước kỳ họp thường lệ giữa năm HĐND tỉnh.
Hội nghị tiếp xúc giữa đại biểu HĐND tỉnh với bà con cử tri thị trấn Kiên Lương (Kiên Lương)
Tại buổi tiếp xúc, cử tri thị trấn Kiên Lương đã có những ý kiến, kiến nghị đến các vị đại biểu HĐND tỉnh nhiều vấn đề liên quan đến đời sống của người dân như: Đề nghị xem xét đầu tư xây dựng nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn huyện. Đề nghị địa phương tiếp tục rà soát hỗ trợ cho một số đối tượng trước đây công tác tại một số ấp, khu phố đã nghĩ việc theo Nghị quyết 77 của HĐND tỉnh. Cử tri Đặng Hoàng Ba đề nghị: “Các ngành chức năng xem xét cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại một khu vực trên địa bàn, nhất là những hộ dân sống cặp tuyến sông Rạch Giá - Hà Tiên”.
Cử tri thị trấn Kiên Lương phản ánh tình trạng ách tắc giao thông tại một số khu vực bến xe Kiên Lương, Chợ tròn Kiên Lương và khu vực Siêu thị Bách Hóa Xanh do người dân và các đơn vị này bố trí mau bán và đậu xe máy lấn chiếm lòng lề đường. Cử tri Lê Văn Bốn, khu phố Ngã Ba, thị trấn Kiên Lương phản ánh tình trạng một số công trình thi công trên địa bàn không che chắn, đảm bảo an toàn cho người dân, đề nghị các ngành và địa phương sớm làm việc với các đơn vị thi công khắc phục tình trạng này nhằm đảm bảo an toàn cho người dân, nhất là các em học sinh.
Bà Đặng Tuyết Em - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc
Các kiến nghị của bà con cử tri đặt ra tại buổi tiếp xúc, theo thẩm quyền đã được lãnh đạo các ngành và UBND huyện Kiên Lương trả lời, ngoài ra đối với những ý kiến khác liên quan đến các chính sách và thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp trên đã được các vị đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận, sau các buổi tiếp xúc cử tri trong huyện sẽ tổng hợp trình tại kỳ họp HĐND tỉnh trong thời gian tới.
Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, bà Đặng Tuyết Em - Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị lãnh đạo huyện Kiên Lương sau các buổi tiếp xúc cử tri, cần rà soát lại những vấn đề cử tri đặt ra, những ý kiến nào đã trả lời, hứa giải quyết cho người dân thì cần thực hiện ngay không để chậm trễ, nhất là những vấn đề về đảm bảo vệ sinh môi trường, những vấn đề có liên quan, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân địa phương.
Đối với bà con cử tri, bà Đặng Tuyết Em đề nghị bà con cử tri trên địa bàn huyện, phối hợp tốt cùng với địa phương vận động người dân thực hiện tốt việc giữ gìn vệ sinh đường phố, nhà cửa, xóm, ấp xanh - sạch - đẹp, góp phần xây dựng thị trấn Kiên Lương thực sự xứng tầm là đô thị trung tâm hành chính của huyện./.
                                                                               Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang