Ngân hàng TMCP Kiên Long phòng giao dịch Kiên Lương ký kết chương trình phối hợp với Hội Nông dân huyện Kiên Lương

Ngày 08/10, Ngân hàng Kiên Long phòng giao dịch Kiên Lương phối hợp cùng Hội Nông dân, Hội Chữ thập đỏ huyện Kiên Lương và Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Hòn Chông tổ chức ký kết chương trình phối hợp giữa các đơn vị. Đồng chí Ong Văn Đài, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tham dự buổi ký kết.
Đại diện lãnh đạo Huyện ủy và các ngành liên quan chứng kiến việc ký kết
Theo thỏa thuận được ký kết, hai bên nhất trí phối hợp triển khai đến Hội Nông dân các cấp các nội dung, như: Cho vay đối với hội viên, nông dân trong tỉnh đủ điều kiện để tiếp cận chương trình sản phẩm tín dụng cho vay đối với khách hàng không cần tài sản bảo đảm; hướng dẫn hội viên, nông dân hoàn thiện hồ sơ thủ tục tiếp cận sử dụng chương trình sản phẩm tín dụng cho vay đối với khách hàng theo quy định của KienlongBank và pháp luật...
Ông Bùi Quang Tú, Giám đốc Ngân hàng TMCP Kiên Long phòng giao dịch Kiên Lương, cho biết, từ nhiều năm qua luôn đi đầu trong các hoạt động xã hội, đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp trong việc phát triển sản xuất kinh doanh. Hiện nay, Ngân hàng TMCP Kiên Long đã triển khai chương trình cho vay khách hàng cá nhân có hoạt động trồng lúa tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nhằm mở rộng sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống gia đình và góp phần giảm tình trạng tín dụng đen tại các địa bàn theo chủ trương của Ngân hàng nhà nước.
“Đây là chương trình vay vốn hoàn toàn tín chấp với mức vay tối đa lên đến 100 triệu đồng, không cần tài sản bảo đảm, thời hạn vay linh hoạt đáp ứng được cho nhiều đối tượng hội viên, tổ chức, hội khác nhau. Nội dung thỏa thuận ký kết không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho nông dân mà còn là động lực to lớn thúc đẩy xây dựng nông thôn mới, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn”, ông Bùi Quang Tú nói.
Ông Ngô Sện, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân huyện Kiên Lương, cho biết, ngoài việc ký kết với Ngân hàng TMCP Kiên Long phòng giao dịch Kiên Lương, Hội Nông dân huyện Kiên Lương còn ký kết phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện nhằm giải quyết một phần công tác an sinh xã hội và giúp đỡ nông dân yếu thế trong xã hội vươn lên trong cuộc sống. Hội ký kết với Đồn Biên Phòng cửa khẩu cảng Hòn Chông trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật của nhà nước liên quan đến chủ quyền biên giới, biển đảo và phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định (IUU)…
“Riêng việc ký kết phối hợp giữa Hội Nông dân và Ngân hàng TMCP Kiên Long nhằm tạo điều kiện cho nông dân trên địa bàn được tiếp cận các nguồn vốn vay để phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập cho bà con. Đây là chương trình phối hợp rất có ý nghĩa, thời gian tới chúng tôi mong muốn các đơn vị ký kết triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung đề ra, góp phần nâng cao đời sống của nông dân trên địa bàn cũng như góp phần phát triển kinh tế ở địa phương”, ông Ngô Sện thông tin thêm./.
Hoàng My
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang