Kiên Lương đạt giải B toàn đoàn hội thi đờn ca tài tử tỉnh Kiên Giang năm 2024

Sau 4 ngày thi diễn, ngày 02/10, tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh Kiên Giang, ban tổ chức hội thi đờn ca tài tử tỉnh Kiên Giang năm 2024 đã tiến hành bế mạc và trao giải cho các đơn vị. Đơn vị huyện Kiên Lương đạt giải B toàn đoàn.
Đại diện đơn vị huyện Kiên Lương (thứ 3, từ trái qua) nhận giải B nội dung ca ra bộ
Kết quả, ở bảng A dành cho Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh các huyện, thành phố; ban tổ chức đã trao 3 giải A, 4 giải B và 4 giải C cho các đơn vị đoạt giải nội dung thi bài vọng cổ. Trao 4 giải A, 4 giải B và 3 giải C các đơn vị đoạt giải nội dung bài bản tài tử. Trao 3 giải A, 4 giải B và 3 giải C nội dung ca ra bộ… Ở nội dung này huyện Kiên Lương tham gia 4 tiết mục và đạt 1 giải A, 1 giải B và 1 giải C.
Riêng tham gia phần thi triển lãm ảnh báo chí về xây dựng nông thôn mới huyện Kiên Lương đạt giải B.
Hội thi đờn ca tài tử tỉnh Kiên Giang năm 2024 có hơn 200 nghệ nhân đờn ca tài tử của 11 đội và 13 nhóm đờn ca tài tử đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh. Nét mới của hội thi năm nay là chia thành 2 bảng; bảng A gồm những đội, câu lạc bộ thuộc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện, thành phố; bảng B mở rộng cho các nhóm, câu lạc bộ thuộc xã, phường trong tỉnh.
Nội dung các tiết mục nhằm ca ngợi Đảng, Bác Hồ vĩ đại; ca ngợi tình yêu thương quê hương đất nước, con người trong phong trào xây dựng nông thôn mới./.
Mo So Kiên Cường
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang