Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Kiên Lương Ong Văn Đài chúc tết Chôl Chnăm Thmây tại chùa Bãi Chà Và, xã Dương Hòa

Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đồng bào dân tộc khmer năm 2024, ngày 11/4, đồng chí Ong Văn Đài, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Kiên Lương đến thăm, chúc tết chùa Bãi Chà Và, các vị chức sắc, người có uy tín và đồng bào Khmer trên địa bàn xã Dương Hòa (Kiên Lương). Tham gia cùng đoàn có đồng chí Võ Quang Phúc, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
Đồng chí Ong Văn Đài, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Kiên Lương (thứ 2, từ phải qua) và đồng chí Võ Quang Phúc, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện (bìa phải) tặng quà chùa Bãi Chà Và, xã Dương Hòa, Thượng tọa Dương Xây, Trụ trì chùa Bãi Chà Và tiếp nhận

Các đồng chí trong đoàn công tác của huyện đến thăm, chúc tết chùa Bãi Chà Và, các vị chức sắc, người có uy tín và đồng bào Khmer trên địa bàn xã Dương Hòa (Kiên Lương) chụp hình lưu niệm
Tại nơi đến thăm đồng chí Ong Văn Đài gửi lời chúc sức khỏe, thăm hỏi ân cần, chúc mừng năm mới đến thượng tọa các vị chức sắc và đồng bào dân tộc Khmer. Đồng chí cũng đã thông tin một số nét cơ bản về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của huyện trong năm 2023 và quý I năm 2024.
Trong đó, đồng chí nhấn mạnh vai trò và sự đóng góp của đồng bào dân tộc Khmer đối với sự phát triển của huyện nhà. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các vị chức sắc, người có uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer tiếp tục vận động đồng bào phật tử chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chung sức đồng lòng phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng quê hương Kiên Lương ngày càng giàu đẹp.
Dịp này, đoàn đã tặng quà cho chùa Bãi Chà Và, xã Dương Hòa (Kiên Lương)./.
Huỳnh An
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Đài Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang