Trường THCS thị trấn Kiên Lương 1, (Kiên Lương): Tổ chức chương trình ngoại khóa với chủ đề “An toàn giao thông”

Trường Trung học cơ sở thị trấn Kiên Lương 1, phối hợp Đội Cảnh sát Giao thông - trật tự Công an huyện Kiên Lương, tổ chức chương sinh hoạt chủ đề “An toàn giao thông” (ATGT) cho các học sinh học sinh trong nhà trường.
Thiếu tá Hoàng Minh Tuấn - Đội trưởng Đội Cảnh sát Giao thông - trật tự Công an huyện Kiên Lương chia sẽ thông tin và một số nội dung cơ bản về Luật ATGT, những hành vi vi phạm khi tham giao giao thông, nhất là đối với các em học sinh
Trong chương trình, các em học sinh nhà trường đã được thiếu tá Hoàng Minh Tuấn - Đội trưởng Đội Cảnh sát Giao thông - trật tự Công an huyện Kiên Lương thông báo về tình hình tai nạn giao thông, những nguy cơ, nguyên nhân chính gây nên tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh và huyện Kiên Lương trong thời gian qua. Đồng thời, phổ biến đến các em học sinh một số nội dung cơ bản về Luật ATGT, những hành vi vi phạm khi tham giao giao thông, nhất là đối với các em học sinh.
Ngoài ra, trong chương trình này các em học sinh của nhà trường còn được tìm hiểu những kiến thức về ATGT thông qua sân chơi theo hình thức “Rung chuông vàng”. Với những thông điệp ý nghĩa như: Đội mũ bảo hiểm cho con trọn tình cha mẹ; trẻ em phải đội mũ bảo hiểm khi đi xe môtô, xe máy, xe đạp điện; an toàn là bạn - tai nạn là thù; ATGT là hạnh phúc của mọi nhà; ATGT cho em tương lai cho đất nước…
Đây là một trong những hoạt động rất có ý nghĩa nhằm giúp cho học sinh nhà trường được trang bị thêm kiến thức bổ ích về Luật ATGT, qua đó, giúp các em nâng cao hơn ý thức tham gia giao thông để bảo đảm sức khỏe, tính mạng của bản thân và gia đình mình./.
                                                                                  Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang