Hội đồng đội huyện Kiên Lương tổ chức Hội thi Liên hoan đội tuyên truyền măng non 2018

Chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và kỷ niệm 20 năm chia tách địa giới hành chính huyện. Hội đồng đội huyện Kiên Lương vừa phối hợp với Phòng Giáo dục, Trung tâm Văn hóa - thể thao và Du lịch huyện Kiên Lương vừa tổ chức Hội thi Liên hoan tuyên truyền măng non 2018.
Anh Đặng Trung Hiếu - Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội huyện Kiên Lương, Trưởng Ban giám khảo hội thi trao giải cho các liên đội đạt thành tích cao tại hội thi
Tham gia liên hoan có 18 liên đội với hơn 200 em học sinh thuộc các điểm trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Thông qua các hình thức như: hò, vè, ca, múa, hài kịch, tiểu phẩm...18 đội đã mang đến 18 tiết mục đặc sắc với nội dung xoay quanh các vấn đề về: Quê hương, đất nước, về bảo về chủ quyền biển, đảo, về bảo vệ tài nguyên rừng, biển, ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường sống và về những thành tựu của huyện nhà qua 20 năm chia tách địa giới hành chính.
Phần thi tiểu phẩm của Liên đội trường Tiểu học thị trấn Kiên Lương 1 (Kiên Lương)
Đây là sân chơi bổ ích cho các em học sinh trên địa bàn huyện trong dịp hè, giúp các em có điều kiện phát huy khả năng, năng khiếu của bản thân về văn hóa, nghệ thuật và là dịp rất tốt để các em có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về các mô hình tuyên truyền măng non hiệu quả, từ đó nhân rộng tại các điểm trường khách trên địa bàn huyện.
Hội thi

Kết quả ban tổ chức đã trao 10 giải gồm, nhất, nhì, ba và khuyến khích ở nội dung thi của  khối tiểu học và trung học cơ sở./.
                                                                                                  Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Đài Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang