Trong các ngày nghỉ lễ khu du lịch Hòn Phụ Tử huyện Kiên Lương đón hơn 11.000 ngàn lượt du khách đến tham quan du lịch

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, huyện Kiên Lương đón hơn 29.000 ngàn lượt du khách đến tham quan du lịch. Riêng khu du lịch Hòn Phụ Tử đón trên 11.000 ngàn lượt du khách, tăng gần 10% so cùng kỳ.
Du khách tham quan, du lịch tại khu du lịch Chùa Hang – Hòn Phụ Tử huyện Kiên Lương
Là một trong những địa phương có nhiều danh lam, thắng cảnh với nhiều đảo nhỏ có bãi tắm đẹp nên thu hút nhiều du khách đến tham quan, du lịch, năm nay mặc dù lượng du khách đến tham quan tại khu du lịch Hòn Phụ Tử tăng hơn mọi năm, nhưng nhờ có sự chủ động trong việc sắp xếp trật tự trong kinh doanh mua bán trong khu du lịch, nên tình trạng mất an ninh trật tự khu du lịch luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, nạn mua bán chèo kéo khách hàng, tăng giá bất hợp lý không xảy ra, đảm bảo cho du khách có được ngày nghỉ thoải mái cùng với gia đình và người thân.
Ngoài khu du lịch Hòn Phụ Tử thì một số địa danh như hang Mo So, Hang Tiền hay khu danh thắng Bãi Dương... cũng được du khách lựa chọn đến tham quan, du lịch cũng như vui chơi, giải trí trong những ngày nghỉ lễ trên địa bàn huyện Kiên Lương. Đặc biệt, năm nay lượng du khách chọn các đảo thuộc quần đảo Bà Lụa của huyện Kiên Lương để tham quan du lịch tăng cao hơn so với năm trước. Vì vậy, nhiều tàu du lịch đưa khách ra các đảo phải liên tục tăng chuyến mới có thể đáp ứng được nhu cầu đi lại của du khách.
Dù lượng du khách ra các đảo tăng cao so với cùng kỳ, nhưng tình trạng tăng giá vé, giá cước vận tải của các tàu du lịch không xảy ra. Ngoài ra, các tàu cũng đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị đảm bảo an toàn cho du khách.
Bên cạnh đó, nhờ chủ động trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn nên qua 4 ngày nghỉ lễ năm nay tại huyện Kiên Lương, tình trạng mất an ninh trật tự tại các khu du lịch cũng được đảm bảo, tạo điều kiện khách du lịch có được những ngày nghỉ lễ vui tươi, an toàn./.
MoSo Kiên Cường
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Đài Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang