Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Kiên Lương Ong Văn Đài chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Ngày 20/6, đoàn lãnh đạo Huyện ủy Kiên Lương do đồng chí Ong Văn Đài, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Kiên Lương, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Kiên Lương nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Kiên Lương Ong Văn Đài (thứ 5, từ trái qua) tặng hoa cho lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện nhân Ngày báo chí Việt Nam 21/6
Phát biểu chúc mừng Ban Giám đốc và cán bộ, phóng viên, viên chức Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Kiên Lương, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Kiên Lương Ong Văn Đài đã gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Kiên Lương. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ của đơn vị được giao trong thời gian qua. Đội ngũ cán bộ, phóng viên đơn vị đã chuyển tải kịp thời những thông tin về hoạt động của lãnh đạo huyện, cũng như các địa phương. Qua đó góp phần vận động, thúc đẩy nhân dân tích cực lao động sản xuất, xây dựng địa phương ngày càng phát triển.
Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn tập thể cán bộ, phóng viên Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền, nâng cao chất lượng các tin, bài phóng sự; tích cực học hỏi, nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phục vụ cho sự phát triển của địa phương.
Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Kiên Lương cũng đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Huyện ủy đã dành thời gian đến thăm, chúc mừng đơn vị nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6. Tập thể cán bộ, viên chức đơn vị hứa trong thời gian tới sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để kịp thời những thông tin, hoạt động của lãnh đạo huyện, của các ngành, các địa phương, đơn vị đến với nhân dân trên địa bàn, góp phần nâng cao chất lượng thông tin, tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước và của địa phương đến với nhân dân./.
MoSo Kiên Cường
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang