Điểm thi Trường Trung học cơ sở thị trấn Kiên Lương 1, đảm bảo tốt cơ sở vật chất, sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm nay, Trường Trung học cơ sở thị trấn Kiên Lương 1 là một trong những địa điểm được Sở Giáo dục và Đào tạo chọn để tổ chức kỳ thi. Đến nay, nhà trường đã bảo tốt công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, trang thiết bị cho kỳ thi.
Trường Trung học cơ sở thị trấn Kiên Lương 1 (Kiên Lương), nơi tổ chức kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024
Cô Nguyễn Thị Thu Hà, Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Kiên Lương cho biết, do đang quá trình sửa chữa nên cơ sở vật chất Trường Trung học phổ thông Kiên Lương không đảm bảo để tổ chức kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024 một cách an toàn, hiệu quả, đúng quy chế, quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Sở Giáo dục và Đào tạo. Vì vậy, nhà trường đã đề nghị UBND huyện Kiên Lương chọn địa điểm thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm nay tại huyện Kiên Lương về điểm Trường Trung học cơ sở thị trấn Kiên Lương 1.
Điểm thi tại Trường Trung học cơ sở thị trấn Kiên Lương 1 có 674 thí sinh. Trong đó, Trường Trung học phổ thông Kiên Lương có 446 thí sinh; Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Ba Hòn có 164 thí sinh; Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên Kiên Lương có 36 thí sinh và thí sinh tự do là 29 thí sinh.
Để đảm bảo về cơ sở vật chất cho kỳ thi, ngoài việc bố trí 29 phòng học để làm phòng thi, 2 phòng thi dự phòng, 1 phòng y tế tại Hội đồng thi còn bố trí thêm các phòng chức năng như: Phòng bảo quản đề thi, phòng chờ, phòng để vật dụng cho thí sinh... cùng các trang thiết bị khác như: Máy phôtô, máy in, máy vi tính, máy phát điện... Ngoài ra, nhà trường còn tiến hành dọn dẹp vệ sinh trong khuôn viên nhà trường và trong phòng thi. Đồng thời kiểm tra, sửa chữa lại các trang thiết bị trong phòng thi như hệ thống cửa kiếng, quạt, điện chiếu sáng... nhằm tạo những điều kiện tốt nhất và tâm lý thoải mái nhất cho các em thí sinh dự thi.
Ngoài công tác đảm bảo tốt cơ sở vật chất cho kỳ thi năm nay, những ngày qua các trường và trung tâm đã tập trung tổ chức ôn luyện cho các em học sinh khối 12 của đơn vị. Đến thời điểm này, qua các kỳ thi thử cũng như tổ chức giải các đề thi mẫu, nhìn chung các em học sinh khối 12 của hai Trường Trung học phổ thông Kiên Lương, Trung học phổ thông Ba Hòn và Trung tâm Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên Kiên Lương đã sẵn sàng cho kỳ thi sắp tới.
Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm nay diễn ra vào các ngày 26 đến 28/6. Chiều ngày 26/6 các thí sinh tập trung tại phòng thi để làm thủ tục dự thi và nghe sinh hoạt quy chế thi, lịch thi. Sáng ngày 27/6 các thí sinh sẽ bắt đầu môn thi đầu tiên là Ngữ văn vào buổi sáng, môn Toán vào buổi chiều. Với những chuẩn bị chu đáo của nhà trường cũng như tinh thần học tập tích cực của các em học sinh khối 12 tại huyện Kiên Lương, tin rằng kỳ thi năm nay sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và đạt kết quả tốt nhất./.
Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang