Công an xã Dương Hòa (Kiên Lương) tuyên truyền Luật Căn cước cho giáo viên, học sinh Trường Trung học cơ sở Dương Hòa

Sáng ngày 20/5 Công an xã Dương Hòa (Kiên Lương) phối hợp Trường Trung học cơ sở Dương Hòa tổ chức tuyên truyền Luật Căn cước cho cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường. Buổi tuyên truyền có sự tham gia của 27 giáo viên và 384 em học sinh cùng cán bộ, giáo viên của trường.
Cảnh buổi tuyên truyền
Theo đó, tại buổi tuyên truyền, Công an xã Dương Hòa đã thông tin về những nội dung cơ bản của Luật Căn cước năm 2023, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/7 tới. Trong đó có nội dung 10 điểm mới của Luật Căn cước 2023 so với Luật Căn cước công dân năm 2014, sự cần thiết của việc thu nhận hồ sơ cấp Căn cước công dân đối với học sinh đủ 14 tuổi phục vụ học tập và các hoạt động khác.
Cũng tại buổi tuyên truyền, lực lượng công an xã còn thông tin, trao đổi với các em học sinh về những tiện ích của Căn cước công dân, Định danh điện tử và một số hoạt động tội phạm có liên quan đến Căn cước công dân...
Ngoài ra, tại buổi tuyên truyền, lực lượng Công an xã Dương Hòa còn lồng ghép tuyên truyền một số nội dung về Luật ATGT; Tai nạn đuối nước và bạo lực học đường…
Qua tuyên truyền nhằm giúp cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường hiểu rõ hơn về Luật Căn cước, đảm bảo quyền lợi theo đúng quy định của pháp luật và thực hiện tốt, có hiệu quả Luật Căn cước 2023./.
Hoàng My
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang