Công an Kiên Lương bắt tạm giam đối tượng dùng xăng giết người

Do có mâu thuẫn từ trước, Nhựt mua xăng đốt nhà nhằm giết nạn nhân. May mắn ngọn lửa được người dân nhanh chóng dập tắt, Nhựt bị bắt tạm giam vì hành vi giết người.
Ngày 29/4, tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Kiên Lương cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Đỗ Minh Nhựt (24 tuổi), ngụ khu phố Ba Hòn, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương về tội giết người.
Lê Đỗ Minh Nhựt tại cơ quan công an huyện Kiên Lương
Bước đầu, công an xác định, Nhựt có mâu thuẫn từ trước với bà Nguyễn Thị Sáng (52 tuổi), là mẹ vợ của anh ruột Nhựt, cùng cư trú cùng khu phố Ba Hòn. Khoảng 1 giờ khuya, ngày 22/4, Nhựt mua 1 lít xăng, sau đó đến nhà bà Sáng và tưới xăng trước cửa nhà bà Sáng rồi dùng lửa đốt, với mục đích là giết chết bà Sáng. Sau khi dùng bật lửa đốt, xăng bật cháy Nhựt nhanh chóng bỏ đi khỏi hiện trường mặc kệ ngọn lửa cháy dữ dội bao quanh căn nhà bà Sáng. Sự việc được người dân xung quanh phát hiện và cùng nhau dập tắt lửa kịp thời nên không có hậu quả đáng tiếc chết người xảy ra.
Xét thấy vụ việc phức tạp, đối tượng ra tay hạ sát bà Sáng nhưng không thành nên cơ quan CSĐT Công an huyện Kiên Lương đã bắt tạm giam đối tượng Nhựt, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật./.
                                                                                           Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang