Từ ngày 16/4 các hàng quán, khu vui chơi, thể thao tại thị trấn Kiên Lương tiếp tục đóng cửa, tạm ngưng hoạt động để phòng, chống dịch Covid-19

Ông Nguyễn Tấn Tài- Huyện ủy viên, Chủ tịch UBND thị trấn Kiên Lương (Kiên Lương), cho biết: “Từ ngày 16/4 tất cả các hàng quán, khu vui chơi, thể thao tại thị trấn Kiên Lương tiếp tục đóng cửa, tạm ngưng hoạt động để phòng, chống dịch Covid-19 cho đến khi có thông báo mới, mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật”.
Từ ngày 16/4 các hàng quán, dịch vụ kinh doanh không thiết yếu tại thị trấn Kiên Lương sẽ tiếp tục tạm dừng hoạt động, chờ thông báo mới. Trong ảnh, một quán Cafe tại thị trấn Kiên Lương treo bảng tạm dừng hoạt động để phòng, chống dịch Covid-19
Theo đó, thực hiện Kết luận của Thủ tướng Chính phủ, tại cuộc Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch Covid-19, Kiên Giang là một trong những tỉnh nằm trong nhóm địa phương có nguy cơ nên vẫn tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo Chỉ thị số 16/CT-TTg, ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ. Tiếp đó, sáng 16/4, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang Phạm Vũ Hồng có công văn “Hỏa tốc” yêu cầu các cơ quan, ban ngành, địa phương trong tỉnh tiếp tục duy trì thực hiện Chỉ thị số 15 và số 16 của Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống dịch Covid-19. Tại Công văn số 523/UBND-VHXH ngày 16/4/2020, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Vũ Hồng nhấn mạnh: Trong lúc chờ Chỉ thị mới của Thủ tướng Chính phủ về công tác phòng, chống dịch COVID-19, yêu cầu giám đốc các sở, thủ trưởng các ban, ngành và chủ tịch UBND các huyện, thành phố trong tỉnh tiếp tục triển khai thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Cụ thể, tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm, có hiệu quả công tác phòng chống dịch Covid-19 đúng theo tinh thần Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 và Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 cho đến khi có thông báo mới.
Thực hiện sự chỉ đạo nêu trên, ông Nguyễn Tấn Tài - Chủ tịch UBND thị trấn Kiên Lương cho biết, từ ngày 16/4/2020 tất cả các cơ sở kinh doanh dịch vụ, trừ cơ sở kinh doanh các mặt hàng, dịch vụ thiết yếu tại thị trấn Kiên Lương sẽ tiếp tục tạm dừng hoạt động. Việc tạm dừng kinh doanh đối với các dịch vụ không cần thiết là biện pháp pháp hữu hiệu nhằm hạn chế tối đa việc tụ tập đông người, tránh lây lan chéo dịch, bệnh Covid-19 ra cộng đồng, chính vì vậy người dân cũng như các chủ doang nghiệp cần tiếp tục thực hiện nghiêm theo quy định. Trong quá trình triển khai thực hiện UBND thị trấn Kiên Lương sẽ chỉ đạo Tổ công tác tiến hành kiểm tra việc chấp hành theo chỉ đạo này, nếu phát hiện trường hợp vi phạm sẽ xử lý theo quy định./.
                                                                                    Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang