Kiên Lương 1.844 học sinh cấp 3 và 1.115 học sinh lớp 9 vào học sau kỳ nghỉ phòng, chống dịch bệnh Coivd-19

Sáng nay ngày 27/4, 1.844 học sinh cấp 3 và 1.115 học sinh lớp 9 tại huyện Kiên Lương đã trở lại học sau kỳ nghỉ phòng, chống dịch bệnh Coivd-19. Ghi nhận sáng nay tại một số điểm trường trên địa bàn huyện, học sinh đến lớp khá đầy đủ, công tác đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh cũng được thực hiện nghiêm túc.
Học sinh lớp 9, Trường THCS Dương Hòa (Kiên Lương) trong buổi học đầu tiên sau kỳ phòng, chống dịch Covd-19

Các em học sinh lớp 9, Trường THCS Hòa Điền (Kiên Lương) rửa tay sát khuẩn trước khi lên lớp học
Theo đó, thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo về việc cho học sinh khối cấp 3 và học sinh lớp 9 trở lại học sau kỳ nghỉ để phòng chống dịch bệnh Covid-19. Để đảm bảo an toàn cho học sinh khi đi học, các điểm trường trên địa bàn huyện đã tiến hành vệ sinh, tiêu độc, khử trùng và chuẩn bị các điều kiện cẩn thiết để phòng, chống dịch bệnh. Sáng nay, tất cả các học sinh vào trường đều được nhắc nhở đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và được đo thân nhiệt trước khi vào học.
Cũng theo ghi nhận trong buổi học đầu tiên sáng ngày 27/4, toàn huyện Kiên Lương có 38 học sinh khối cấp 3 và 55 học sinh khối lớp 9 vắng, chưa đến lớp học. Đối với các trường hợp này nhà trường phối hợp với địa phương liên hệ với phụ huynh vận động các em đến lớp học để kịp tiến độ cũng như chương trình học./.
                                                                                          Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang